Tiêm filler cần kiêng những gì và lưu ý sau khi tiêm filler cằm

Tiêm filler cằm là công nghệ làm đẹp không dùng dao kéo giúp các chị em sở hữu dáng cằm thon gọn tự nhiên và cân xứng với gương mặt. Vậy sau khi tiêm tiêm filler cằm cần kiêng những gì để có chiếc cằm v line như ý? Vậy mời bạn cùng Blog theo dõi qua bài viết ngay dưới đây nhé.

tiêm filler cằm kiêng những gì

Điều trị – giải pháp sở hữu ngay dáng cằm thon gọn tự nhiên nhanh chóng

Tiêm filler là kỹ thuật thẩm mỹ không dùng dao kéo để khắc phục dáng cằm lẹm, cằm lệch trở nên được thon thả và hài hòa với khuôn mặt. Tiêu dùng loại filler filler – 1 thành phần được tạo thành từ Axit Hyaluronic có thành phần giống như chất tự sản sinh trong cơ thể. Filler được tiêm vào da bên dưới da tăng thể tích mô và định hình hình dáng chiếc cằm đẹp. Sau khi tiêm filler độn cằm, các anh chị em cũng phải có chế độ sinh hoạt và kiêng phù hợp để bảo vệ hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Vậy sau khi tiêm filler cằm cần kiêng những gì để mau chóng sở hữu dáng cằm đẹp như tự nhiên.

tiêm filler cằm , tiêm filler cằm cần kiêng nhũng gì

Bạn có muốn xem thêm nơi tiêm filler cằm ở đâu đẹp quận 1 SG không? Hãy nhấp vào bìa viết và tìm câu giải thích

Tiêm filler cằm cần kiêng những gì?

Sau khi tiêm filler độn cằm cần kiêng những thứ giỪ là điều nhiều bạn trẻ băn khoăn. Để đem đến hiệu quả làm đẹp hoàn hảo bạn cần để ý một số vấn đề sau:

tiêm filler cằm cần kiêng những gì
  • Làm sạch filler bằng gạc thấm nước muối sinh lý 2 lần/ ngày.
  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, tia tử ngoại, môi trường khói bụi.
  • Không ở trong phòng có nhiệt độ cao hoặc quá thấp như xông mặt hay tiến hành các cách Chăm sóc da mặt.
  • Không tác động mạnh hay sờ nắn vào phần cằm sau khi tiêm filler.
  • Giảm thiểu tối đa trang điểm, nằm úp mặt vào gối, tựa cằm gây ảnh hưởng đến vùng cằm.
  • Không nên mang khẩu trang quá chặt để giảm làm tổn thương tới hình dạng của vùng tiêm cằm.

Trên đó là những chú ý về thông tin trước và sau khi tiêm filler cằm cần kiêng những gì. Bạn hãy thực hiện để đạt dáng cằm đẹp như ước muốn nhé và đảm bảo uy tín và an toàn

Tham khảo thêm: Kỹ thuật tiêm filler cằm có ảnh hưởng gì không?

Những loại thực phẩm nên kiêng cử sau khi tiêm filler

Hải sản: các thực phẩm như bạch tuột, sò,…đều không nên ăn trong vòng khoảng hai – 3 tuần sau khi tiêm filler cằm. Vì nếu ăn thịt gà có thể gây nên cảm giác ngứa, nổi mẩn đỏ gây khó chịu khu vực cằm và cơ thể.

Thịt gà: thịt bò làm giảm thiểu tối đa khả năng bình phục và làm sưng đau làm tác động đến thời gian lên dáng và hồi phục sau khi tiêm filler độn cằm V line.

hải sản, nước tương: sau khi tiêm filler cằm chị em hãy nên kiêng ăn hải sản, nước tương hay các loại gia vị có màu đậm,… những loại thực phẩm này dễ làm cho vùng da thâm sạm.

Rau muống: ăn rau muống sau khi tiêm cằm V line sẽ gây nên sẹo lồi mất làm đẹp.

Gạo nếp: các loại thực phẩm được làm từ nếp như rau muống bánh đều không thích hợp cho những bạn vừa tiêm filler độn cằm.

Ngoài những điều về việc tiêm filler cằm cần kiêng những gì các bạn cũng phải tuân theo những yêu cầu của BS thẩm mỹ, Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch.

Một số chú ý hậu phẫu khi tiêm filler cằm

Với những ai đang có ý muốn hoặc vừa mới tiêm cằm xong bạn cần phải chú ý những điều sau:

  • sau khi tiêm filler độn cằm V line, nếu chúng ta cảm thấy vùng cằm bị sưng bầm đau quá 3 hôm thì hãy đến trung tâm thẩm mỹ yêu cầu chuyên gia thẩm mỹ chứng nhận kịp lúc.
  • kỹ thuật điều trị chỉ có khả năng tồn tại trong 1 khoảng thời gian ngắn, thông thường là 12 tháng đến 2 năm tuy thuộc vào cơ địa. Để thời gian tồn tại dáng cằm đẹp dài lâu thì anh chị em cần chỉnh sửa lần hai.
  • để có thể đạt được hiệu quả ý muốn và có thể tồn tại vĩnh viễn mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe thì ngoài vấn đề tìm hiểu điều trị cần tuyệt đối kiêng những thứ giỪ thì nên chọn lựa địa chỉ tiêm filler cằm v line tính chất lượng cao, chuyên nghiệp.

Tiêm cằm bằng filler ở đâu chất lượng

tiêm filler cằm ở đâu an toàn , tiêm filler cằm cần kiêng những gì

Bên cạnh vấn đề tiêm filler cằm cần kiêng những gì các bạn phải nên tiến hành Filler cằm tại nơi thẩm mỹ uy tín và an toàn thì mới mang lại hiệu quả hiệu quả nhất. Cần nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ Độn cằm không phẫu thuật bảo đảm các nhân tố sau:

  • Quyết định làm đẹp viện được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động.
  • BS thẩm mỹ có chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và kiểm tra và tư vấn tính trạng lựa Chọn filler hợp lý.
  • Sử dụng chất filler có hạn sử dụng, xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm tra và minh chứng an toàn cho thân thể.
  • Quy trình thực hiện bảo đảm an toàn.

Từ những tiêu chuẩn này, Blog Tiêm Filler Cằm xin đề xuất cho các bạn 1 vài những spa sau: làm đẹp Kangnam, thẩm mỹ Việt Mỹ, Trung Tâm Thẩm Mỹ Phú Khang, làm đẹp VIP,…. Đây đều là cơ sở nổi tiếng ở SG, các bạn có thể theo dõi và chọn nơi tiêm filler uy tín và an toàn Cho chính bản thân mình. Thay vào đó, mong là những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các chị em hiểu được tiêm filler cằm cần kiêng những gì để có hiệu quả tuyệt vời.

Laisser un commentaire